5 ไอเดีย ซ่อมแซมบ้านรับปีใหม่ ด้วยบริการครบวงจรจาก TCS.Service

498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดีย ซ่อมแซมบ้านรับปีใหม่ ด้วยบริการครบวงจรจาก TCS.Service

ใกล้ปีใหม่แล้ว หลายคนอาจจะวางแผนเดินทางในช่วงวันหยุดยาว แต่สำหรับบางคนเลือกวางแผนที่จะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการรีโนเวทบ้าน ตกแต่ง ต่อเติม และซ่อมบำรุงส่วนต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อเสริมความปัง ให้บ้านสวยเหมือนใหม่ น่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้เรามี 5 ไอเดีย ซ่อมแซมบ้านรับปีใหม่ ด้วยบริการครบวงจร ทั้งงานช่าง งานไอที จาก TCS.Service มาฝากกันค่ะ


1. รีโนเวทบ้านเก่ารับปีใหม่ สวยได้แม้งบน้อย
ออกแบบ ปรับปรุงรีโนเวทบ้านหลังเก่าให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันตามฟังก์ชั่นการใช้งาน หากกำลังมองหาบริษัทที่ให้บริการรีโนเวทอยู่ ต้องการคุมงบประมาณได้ งานเสร็จตามเวลาที่กำหนด ไม่ทิ้งงานลูกค้า และที่สำคัญทุกขั้นตอนดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพ

แอดมินแนะนำ TCS.Service เราให้บริการรีโนเวททุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน โครงการ หรืออื่น ๆ โดยครอบคลุมตั้งแต่บริการออกแบบ 3D เปลี่ยนทุกความคิดของคุณให้ออกมาเป็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจ พร้อมบริการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in หลากหลายสไตล์ในราคาที่สมเหตุสมผล ให้เราช่วยดูแลงานรีโนเวทบ้านและอาคารของคุณตั้งแต่ต้นจนจบ

แต่ทั้งนี้เจ้าของบ้านจะต้องกำหนดจุดประสงค์ของการรีโนเวทที่ชัดเจน ตรวจสอบโครงสร้างและสภาพพื้นที่ ที่สำคัญต้องศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมด้วยนะคะ


2. ตกแต่งต่อเติมบ้าน ให้กลายเป็นมุมโปรด
เปลี่ยนห้องนั่งเล่น เคาน์เตอร์ห้องครัว หรือมุมในบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดของคุณ โดยมุมนี้นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพลงโซเชียล ให้ความรู้สึกเหมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน สามารถออกแบบได้หลากหลายสไตล์ตามใจคุณ


3. อุดรอยรั่วในบ้าน พร้อมรับทรัพย์ปีใหม่
ช่วงวันหยุดยาวสำหรับบางคนคือการได้พักผ่อนอยู่บ้าน ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว รวมถึงการสำรวจความเสียหายของบ้านที่เกิดขึ้นจากทุกสภาพอากาศที่ผ่านมาตลอดทั้งปี ทั้งรอยรั่วซึมจากหลังคา ฝ้าเพดาน หรือแม้กระทั่งรอยร้าวจากผนังภายนอกก็สามารถทำให้เกิดปัญหาน้ำรั่วซึมเข้าบ้านได้เช่นกัน การซ่อมแซมในช่วงนี้จะสามารถทำได้สะดวกมาก ทั้งเรื่องสภาพอากาศในฤดูหนาว อากาศแห้ง ความชื้นต่ำ และไม่เสี่ยงกับฝนตกซ้ำ


4. ตรวจเช็กระบบไฟฟ้า ให้ปลอดภัยก่อนเดินทาง
ช่วงปีใหม่หลายคนมีแผนเดินทางกลับบ้าน ท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แน่นอนว่าเราจะต้องทิ้งบ้านไว้เป็นเวลานานพอสมควร การตรวจเช็กระบบและเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพื่อที่คุณจะได้เที่ยววันหยุดยาวอย่างสบายใจโดยไม่ต้องกังวลเรื่องไฟไหม้บ้าน


5. เปลี่ยนสีบ้านใหม่ เสริมความปัง
ปัญหาสีผนังบ้านหลุดร่อน ที่เกิดมาจากสาเหตุต่าง ๆ อาทิ ความชื้น สภาพอากาศ คุณภาพของที่สีที่เคยใช้ หรืออาจเกิดจากการเตรียมผิวผนังก่อนทาสีในครั้งก่อนหน้าไม่ดีเท่าที่ควร ปีใหม่ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการซ่อมบำรุง พร้อมทาสีบ้านใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งนอกจากจะเลือกสีที่ต้องการทาจากความสวยงามตามสไตล์ความชอบ หรือตามฮวงจุ้ยความเชื่อแล้ว การเลือกทาสีที่ช่วยกันความร้อน สะท้อนยูวี ยังเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้อุณภูมิลดลง บ้านเย็นสบาย โดยจะต้องคำนึงถึงพื้นที่ โทนสี และคุณสมบัติมาตรฐานของสีนั้น ๆ


สนใจบริการงานช่าง งานไอที จาก TCS.Service :
• โทร : 083 704 5750
• Line : @tcs.service
• Facebook : TCS.Service

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้