IT SERVICE

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพ

 

ทุกวันนี้ระบบ IT มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงาน IT Service ที่มีรายละเอียดมากมายได้ทัน เป็นเหตุผลให้หลาย ๆ องค์กรเลือกที่จะใช้บริการจากบริษัท Outsource มาช่วยดูแลจัดการระบบที่ซับซ้อนเหล่านี้ TCS.Service ของเราได้จัดตั้งบริการ IT Solution ขึ้นเพื่อให้บริการจัดการระบบ IT แบบครบวงจร โดยมีการบริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิเช่น ระบบ NETWORK, WIFI, FIBER OPTIC, CCTV, UPS, SERVER, SMART HOME และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ข้อดีของการใช้บริการ IT Service ของเรา

  1.  ในองค์กรระดับเล็ก และระดับกลาง ไม่จำเป็นต้องจ้าง IT เข้ามาดูแลประจำทำให้ลดค่าใช้จ่ายในด้าน IT ได้มาก
  2. เรามีความรู้และมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการด้าน IT ในองค์กร ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับการหาพนักงาน หาอุปกรณ์ หรือแก้ไขปัญหาด้าน IT อีกต่อไปหากใช้บริการกับเรา
  3. เรามี SOLUTION แนะนำจากประสบการณ์ทางทีมเราเพื่อแนะแนวทางลูกค้าได้อย่างตรงจุด
  4. เรามีประสบการณ์ใช้อุปกรณ์หลากหลายด้านทำให้เราบริการลูกค้าให้ตรงตามความต้องการแบบครบวงจร
  5. เรามีทีมงานในการ CONFIG ระบบให้เหมาะกับลูกค้าและตอบโจทย์การใช้งานอย่างคุ้มค่า
  6. ระบบ IT สามารถยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้าได้
  7. เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งระบบ Storage Server เพื่อจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก ดูแลระบบง่ายหลังจากการติดตั้งและช่วยประหยัดพื้นที่ ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการจัดเก็บข้อมูลภายในองค์กร
  8. ปลอดภัยกว่าเพราะทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญด้านระบบ IT Security ช่วยให้คำปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลใน Server ของลูกค้า ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานด้าน IT Service ที่มีโอกาสได้ดูแลระบบ IT ให้กับองค์กรชั้นนำหลายองค์กรมามากกว่า 10 ปี เรามั่นใจว่าทุกผลงาน IT Service ของเราเป็นงานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสมที่สุดอย่างแน่นอน

บริการออกแบบ ติดตั้ง แก้ไข ระบบ STORAGE SERVER

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้