บริการงานซ่อมแซม

TCS.Service ให้บริการงานซ่อมแซมบ้านและอาคารแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นซ่อมท่อประปารั่วทั้งภายนอกและภายใน ซ่อมหลังคารั่ว ซ่อมทำกันซึมดาดฟ้า รวมไปถึงซ่อมรอยร้าวผนังภายนอกอาคารด้วยเทคนิคและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและใส่ใจทุกรายละเอียด ทีมช่างของเรามีความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี มีความพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านตั้งแต่การลงพื้นที่สำรวจหน้างาน วิเคราะห์ปัญหา เสนอแนวทางแก้ไขและประเมินค่าใช้จ่ายอย่างสมเหตุสมผล เข้าดำเนินงานตามแผน ตรวจสอบงานอย่างละเอียดก่อนส่งมอบตามกำหนด โดยผลงานงานช่างของเราจะได้รับประกันสูงสุด 1 ปีเต็ม หลังส่งมอบ หาช่างซ่อมบ้านวางใจเลือกใช้บริการ TCS.Service
 
  1. บริการทำกันซึมดาดฟ้า: การติดตั้งระบบกันซึมดาดฟ้าบ้าน อาคารสำนักงาน และคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากการทำกันซึมนี้จะช่วยทั้งยืดอายุคอนกรีตและป้องกันน้ำรั่วซึมเข้าสู่ตัวอาคาร TCS.Service เรามีทีมช่างที่ชำนาญการทำกันซึมดาดฟ้าโดยเฉพาะ โดยใช้วัสดุกันซึมคุณภาพสูง แก้ปัญหาตรงจุด หมดกังวลในระยะยาว
  2. บริการซ่อมหลังคารั่ว: จบปัญหาเรื่องหลังคารั่วซ้ำซาก เพราะทีมช่างของเราพร้อมลงพื้นที่สำรวจหน้างาน ตรวจสอบตั้งแต่ต้นเหตุและซ่อมแซมอย่างตรงจุดด้วยวิธีการที่เหมาะสมอย่างมืออาชีพ
  3. บริการซ่อมผนังภายนอก: แก้ปัญหาน้ำรั่วซึมจากผนังภายนอกที่เกิดจากรอยแตกร้าวไม่ว่าจะเป็นบ้านหรืออาคารสูง โดยทีมช่างโรยตัวซ่อมผนังภายนอกมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย แก้ไขทุกจุดรั่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

ขั้นตอนรับบริการงานซ่อมแซมกับ TCS.Service

  1.  เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณลูกค้า เพื่อสอบถามรายละเอียดหน้างานเพิ่มเติม
  2.  ทีมงานเข้าสำรวจพื้นที่หน้างานเพื่อประเมินราคา (กรณีเขต กทม. และปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยวันและเวลาจะขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่หน้างานและคุณลูกค้าสะดวก
  3.  บริษัทจะทำการประเมินราคาของงานอย่างถี่ถ้วน พร้อมดำเนินการส่งใบเสนอราคาให้กับคุณลูกค้า และกำหนดระยะเวลาแล้วจึงเข้าดำเนินงานตามเป้าหมาย เพื่อส่งงานให้ทันตามกำหนดการ
 
• ระเบียบการโอนเงินมัดจำงานขึ้นอยู่กับข้อตกลงตามใบเสนอราคาของงานนั้น ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้