บริการรับติดตั้งโซล่าเซลล์

เปลี่ยนแสงแดดให้เป็นไฟฟ้าการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์โดยทีมงานของเราซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรมืออาชีพที่จะช่วยให้คำปรึกษา ช่วยคำนวณกำลังการผลิตไฟฟ้า คำนวณต้นทุนและจุดคุ้มทุนในการติดตั้งโซล่าเซลล์ และทีมช่างที่เชี่ยวชาญการติดตั้งโซล่าเซลล์โดยเฉพาะที่เชื่อถือได้ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพและส่งมอบงานมาตรฐานสูงให้กับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมให้บริการในทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นโซล่าเซลล์สำหรับบ้าน โซล่าร์เซลล์บนดาดฟ้าอาคาร ไปจนถึงโซล่าเซลล์สำหรับโรงงานขนาดใหญ่ที่ผลิตไฟฟ้าในปริมาณสูง เรายินดีให้คำแนะนำและพร้อมเข้าสำรวจพื้นที่เพื่อประเมินงานเบื้องต้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
 
ขั้นตอนการรับติดตั้งโซล่าเซลล์กับ TCS.Service
  1. ลงพื้นที่สำรวจหน้างาน: ทีมวิศวกรของเราจะเข้าสำรวจพื้นที่หน้างานเพื่อประเมินและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ติดตั้งโซล่าเซลล์
  2. ออกแบบระบบโซล่าเซลล์เพื่อนำเสนอลูกค้า: สอบถามความต้องการของลูกค้าและออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดตามงบประมาณที่วางไว้
  3. เสนอราคาค่าติดตั้งโซล่าเซลล์: หลังจากที่ออกแบบระบบโซล่าเซลล์ตามความต้องการของลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะแจกแจงรายละเอียดค่าอุปกรณ์และค่าติดตั้งพร้อมเสนอราคาให้ลูกค้า
  4. ลงมือปฏิบัติงาน: ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการติดตั้งโซล่าเซลล์ตามกำหนดการ
  5. ตรวจสอบผลงานและส่งมอบงาน: ทีมวิศวกรของเราจะทำการตรวจสอบผลงานอีกครั้งก่อนทำการส่งมอบงานให้ลูกค้า พร้อมรับประกันผลงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้