บริการงานทาสี

 
บริษัท TCS.Service ให้บริการงานทาสีบ้านภายนอกและภายในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานทาสีสร้างลวดลาย ทาสีสไตล์ลอฟท์ ทาสีหลังคาให้กลับมาสดใสเหมือนใหม่ ทาสีกันซึม รวมไปถึงทาสีไม้กันปลวกกันเชื้อราด้วยผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมโดยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมสร้างสรรค์ผลงานให้คุณทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ก็เปลี่ยนสีสร้างสไตล์ได้ตามใจคุณ
  
  1. บริการงานทาสีภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทาสีบ้าน อาคารสำนักงาน ทาสีโครงสร้างกันสนิม เราพร้อมให้บริการโดยช่างมากประสบการณ์ พร้อมจบงานอย่างมืออาชีพ
  2. บริการงานทาสีภายใน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเหมาะสมกับพื้นผิว รวมไปถึงการทาสีไม้กันปลวก ทาสีสร้างลายผนัง สร้างผนังที่สวย ทนทาน และบริการขัดเคลือบพื้นไม้กันปลวกให้เงางามเหมือนใหม่ สร้างสีสันให้กับห้องในทุกสไตล์ที่คุณต้องการ

ขั้นตอนรับบริการงานทาสีกับ TCS.Service

  1. เจ้าหน้าที่จะติดต่อคุณลูกค้า เพื่อสอบถามรายละเอียดหน้างานเพิ่มเติม
  2. ทีมงานเข้าสำรวจพื้นที่หน้างานเพื่อประเมินราคา (กรณีเขต กทม. และปริมณฑล ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยวันและเวลาจะขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่หน้างานและคุณลูกค้าสะดวก
  3. บริษัทจะทำการประเมินราคาของงานอย่างถี่ถ้วน พร้อมดำเนินการส่งใบเสนอราคาให้กับคุณลูกค้า และกำหนดระยะเวลาแล้วจึงเข้าดำเนินงานตามเป้าหมาย เพื่อส่งงานให้ทันตามกำหนดการ

• ระเบียบการโอนเงินมัดจำงานขึ้นอยู่กับข้อตกลงตามใบเสนอราคาของงานนั้น ๆ

ทุกบริการของเราจะมีการลงพื้นที่หน้างาน ให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดและทำการเสนอราคาก่อนการดำเนินงานเสมอ เราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลและส่งมอบงานที่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามกำหนดการ อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่จะรับประกันผลงานเป็นระยะเวลาตามที่ระบุในสัญญาสูงสุด 1 ปี ทุกเรื่องงานช่าง วางใจเลือก TCS.Service ขอรับคำปรึกษาฟรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้