รีโนเวทบ้านสวยในสไตล์คุณ ปรับลุคบ้านใหม่กับทีมงาน TCS.Service

323 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีโนเวทบ้านสวยในสไตล์คุณ ปรับลุคบ้านใหม่กับทีมงาน TCS.Service

เมื่อเวลาผ่านไปบ้านที่เราอาศัยก็เสื่อมสภาพลงไป หลายคนเลือกที่จะทำการรีโนเวทบ้านปรับโฉมใหม่เพื่อยังคงเก็บความทรงจำให้ยังคงอยู่ในบ้านหลังนี้ต่อไป

“บ้าน” สำหรับใครหลาย ๆ คนนั้นอาจมีความหมายมากกว่าแค่ตัวอาคารที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่เรามีความทรงจำร่วมกันกับผู้คนที่ตัวเองรัก ข้าวของชิ้นโปรด หรือแม้แต่มุมห้องที่แสนคุ้นเคย แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป บ้านหลังเดิมนั้นอาจค่อย ๆ เสื่อมสภาพลงไปตามกาลเวลา ดังนั้นหลายคนจึงเลือกรีโนเวทบ้านเพื่อทำให้การปรับปรุงซ่อมแซมให้พื้นที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำนั้นกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

รีโนเวทบ้านสไตล์ไหนดี?

การรีโนเวทบ้าน เป็นการซ่อมแซมหรือปรับปรุงให้บ้านหลังเก่าที่แม้จะผ่านแดดลมฝนมานานหลายปีให้กลับมาสวยงามน่าอยู่เหมือนใหม่อีกครั้ง โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะซ่อมแซมในส่วนที่ผุพังให้กลับมาเหมือนใหม่ ต่อเติมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพื่อที่รองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้น หรือจะปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวบ้านไปเลยก็ได้ แต่ทั้งนี้เราต้องคำนึงถึงสภาพและโครงสร้างบ้านปัจจุบันของเราด้วยเช่นกัน เพราะบ้านแต่ละหลังนั้นจะมีสภาพความทรุดโทรมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับอายุและการดูแลรักษาที่ผ่านมา ดังนั้นการตัดสินใจว่าจะรีโนเวทบ้านแบบใดนั้น ควรให้ความสำคัญกับความแข็งแรงและความปลอดภัยของโครงสร้างเป็นหลัก ตามมาด้วยการออกแบบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความต้องการของผู้อยู่อาศัย และความสวยงาม โดยในวันนี้ TCS.Service ได้รวบรวมบ้านหลากหลายสไตล์บ้านที่เป็นที่นิยมไว้เป็นไอเดียเบื้องต้นให้คุณได้เลือกว่าแบบไหนที่ใช่ ตอบโจทย์สไตล์คุณที่สุด

 

บ้านสไตล์มินิมอล (Minimal Style)

แนวคิดเบื้องหลังการออกแบบบ้านสไตล์มินิมอลคือความน้อยแต่มาก (Less is more) เกิดจากการลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป บ้านสไตล์นี้จึงมีความเรียบง่าย เน้นการใช้ประโยชน์จากสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ และพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ได้บ้านที่มีความสวยงาม โล่ง สบายตา และแลดูทันสมัยไปในคราวเดียวกัน ในปัจจุบันบ้านสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่นนั้นเป็นที่นิยมมากจนหลายคนตั้งชื่อให้ว่าเป็นบ้านสไตล์มูจิ (Muji) เป็นการเรียกตามแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่ายนั่นเอง

 

บ้านสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟต์ (Industrial Loft Style)

บ้านสไตล์นี้ที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อบ้านสไตล์ลอฟต์ เป็นบ้านที่เน้นความดิบของตัววัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เนื่องจากได้แรงบันดาลใจมาจากการรีโนเวทบ้านขึ้นมาจากโกดังหรือโรงงานเก่า ทำให้มีโครงสร้างสูงโปร่ง มองเห็นงานระบบต่าง ๆ เช่น ท่อสายไฟฟ้า ท่อน้ำ ผนังปูนเปลือย เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ผนังเปลือยที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ลอฟต์นั้นสามารถเสื่อมได้ง่าย อาจมีน้ำรั่วซึมจนผนังร้าว หรือมีฝุ่นละอองที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย การใช้วัสดุที่มีความทนทานและเทคนิคในการทำผนังปูนเปลือยจากผู้เชี่ยวชาญเข้าช่วยก็จะป้องกันในส่วนนี้ได้

 

บ้านสไตล์โมเดิร์น (Modern Style)

บ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นจะมีความใกล้เคียงกับสไตล์มินิมอลและลอฟต์ แต่จะเน้นไปที่การใช้รูปทรงเรขาคณิตในการออกแบบ เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ใช้โทนสีขาว เทา ดำ หรือแสดงให้เห็นพื้นผิวของวัสดุ เช่น ไม้ หิน ปูนเปลือย เป็นต้น เฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ภายในบ้านจะเน้นไปที่การใช้งาน แต่เมื่อนำมาวางรวมกันแล้วดูสวยงามทันสมัยไปในคราวเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

 

บ้านสไตล์เนเชอรัล (Natural Style)

เป็นบ้านที่เน้นความเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ มักจะใช้วัสดุอย่างไม้และหินในการตกแต่ง มีบริเวณที่เปิดรับแสงแดดจากภายนอก สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัย โดยปกติแล้วจะมีความพยายามทำให้กลมกลืนกับบริเวณโดยรอบที่เป็นป่าไม้ ภูเขา หรือริมทะเล แต่การสร้างบ้านสไตล์เนเชอรัลในเมืองใหญ่ก็สามารถนำพาบรรยากาศสบาย ๆ มาให้กับผู้อยู่อาศัยได้ทุกเมื่อที่กลับถึงบ้านเช่นเดียวกัน

 

บ้านสไตล์นอร์ดิก (Nordic Style)

อีกหนึ่งสไตล์การออกแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นบ้านที่มีหลังคาแหลมและเพดานสูง มีหน้าต่างที่เป็นช่องแสง ทำให้พื้นที่ในบ้านดูโอ่โถง โล่งสบาย และระบายอากาศได้ดี อย่างไรก็ตาม ตัวหลังคาที่มีความแหลมสูงนั้นจะยื่นออกมาห่างจากผนังบ้านไม่มาก เมื่อฝนตกอาจทำให้เกิดรอยคราบน้ำบนผนังได้ ปัญหาเรื่องน้ำรั่วลงมาจากหลังคาเองก็พบได้บ่อยเช่นเดียวกัน

จากสไตล์การออกแบบบ้านทั้งหมดจะเห็นได้ว่าแต่ละแบบล้วนมีความสวยงามในแบบของตัวเอง โดยที่เราสามารถนำมาผสมผสานรวมกันได้ตามความชอบของแต่ละคนแบบไม่มีข้อกำหนดตายตัว แต่ทั้งนี้อย่าลืมว่าในการรีโนเวทบ้านหรือการก่อสร้างใด ๆ ล้วนต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก ตามมาด้วยประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง และที่สำคัญสไตล์บ้านต้องสะท้อนความเป็นตัวตนและความต้องการของผู้อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือจึงสำคัญ

รีโนเวทบ้านกับ TCS.Service มั่นใจในคุณภาพ

บริษัท TCS.Service ของเรารับรีโนเวทบ้านครบวงจร เริ่มตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง รวมไปถึงทำเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทุกขั้นตอนดำเนินการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาและมีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 10 ปี มีขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบ ชัดเจน ตรวจสอบได้

1. เข้าสำรวจพื้นที่หน้างานและศึกษาสภาพเดิมของตัวบ้านอย่างละเอียด
2. วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปใช้ในการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณลูกค้าให้มากที่สุด
3. จัดทำแบบก่อสร้างเพื่อประเมินราคาของงานรีโนเวทบ้านอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้
4. เสนอราคาและกำหนดระยะเวลาแล้วจึงเข้าดำเนินงานตามเป้าหมาย เพื่อส่งงานให้ทันตามกำหนดการ

ให้ TCS.Service ดูแลเรื่องการรีโนเวทบ้านคุณตั้งแต่ต้นจนจบ เรารับจัดการทุกขั้นตอนเพียงแค่บอกความต้องการของคุณ หมดปัญหาเรื่องการสื่อสารระหว่างทีมงาน ช่วยควบคุมงบประมาณตามที่วางไว้ ส่งงานตามกำหนด ทีมงานเราพร้อมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเพื่อแปลงโฉมบ้านคุณให้ออกมาสวยงามตรงตามสไตล์คุณ ติดต่อบริษัท TCS.Service เพื่อขอคำปรึกษาและเข้าสำรวจหน้างานฟรีได้ที่

เมื่อทราบถึงความต้องการและการต่อเติมครัวหลังบ้านอย่างถูกกฎหมายแล้ว การเลือกทีมออกแบบและผู้รับเหมาที่มีความรับผิดชอบก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้การต่อเติมพื้นที่นั้นเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยทีมช่างมืออาชีพของ TCS.Service มีประสบการณ์ในการทำงานมามากกว่า 10 ปี เราพร้อมที่จะเข้าสำรวจหน้างานพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ออกแบบและแก้ไขงานตามความต้องการ รวมถึงกำหนดระยะเวลาการทำงานอย่างชัดเจน เข้าดำเนินการตกแต่งต่อเติมด้วยวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพตามแผนการดำเนินการ คอยรายงานผลความคืบหน้าอยู่เสมอ และส่งงานตามกำหนด ติดต่อ TCS.Service เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

สนใจรีโนเวทบ้าน กับ TCS.Service

● โทร : 083 704 5750
● LINE : @tcs.service
● Facebook : TCS.Service

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้