TCS.Service บริษัทรับเหมาก่อสร้างและติดตั้งระบบ IT ครบวงจร ที่เดียวครบ ประสบการณ์กว่า 10 ปี

466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 TCS.Service บริษัทรับเหมาก่อสร้างและติดตั้งระบบ IT ครบวงจร ที่เดียวครบ ประสบการณ์กว่า 10 ปี

 TCS.Service เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ดูแลครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ-ติดตั้ง รับเหมาก่อสร้าง งานรีโนเวท งานช่างทุกหมวด งานต่อเติมซ่อมแซม รวมการวางระบบ IT

บริษัท Tech and Construction Services (TCS.Service) เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างและ IT Solution ครบวงจร หนึ่งในผู้นำตลาดเรื่องการออกแบบ-ติดตั้ง รับเหมาก่อสร้าง งานรีโนเวท งานช่างทุกหมวด งานต่อเติมซ่อมแซม รวมการวางระบบ IT และติดกล้องวงจรปิดให้หลากหลายบริษัทและครัวเรือนทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี การันตีความเป็นมืออาชีพตั้งแต่เข้าสำรวจหน้างาน ให้คำปรึกษาฟรีก่อนเริ่มงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ มีทีมงานหลังบ้านที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด และการรับประกันหลังส่งมอบงานที่ช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพกับการบริการครบวงจรในที่เดียว

 

ทำไมต้องเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้าง TCS.Service

 

คุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นด้วยความปลอดภัย

เพราะความปลอดภัยเป็นจุดเริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน บริษัทรับเหมาก่อสร้างและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากบริษัท TCS.Service ของเรา พร้อมมอบความปลอดภัยที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือนที่อยู่อาศัย โรงงาน หรืออาคารประเภทใด มั่นใจได้ว่านอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ตามความต้องการและความสวยงามที่ได้จากทีมงานออกแบบของเรา ยังมีการติดตั้งที่ได้มาตรฐานด้วยวัสดุและบุคลากรคุณภาพของเราเอง โดยการบริการตั้งแต่ต้นจนจบของเราคำนึงถึงความปลอดภัย ส่งมอบงานที่จะสามารถใช้ได้ในระยะยาวเป็นหลักสำคัญเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้งานทุกท่าน

 

หมดปัญหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างทำงานไม่ตรงปก

หากคุณกำลังลังเลกับการเลือกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเพราะกลัวว่าจะได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ผู้รับเหมาส่งงานไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ ทิ้งงานกลางคัน ไม่รับผิดชอบ ใช้วัสดุไม่ได้มาตรฐานหรือประเมินราคาวัสดุเกินจริง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงให้บริษัท TCS.Service ได้ดูแลในทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปีและการันตีด้วยผลงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐานมากมาย บริษัทฯ มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและทีมงานหลังบ้านของเราเองที่พร้อมให้ความช่วยเหลือแบบครบวงจรทั้งออกแบบและติดตั้ง อัปเดตการทำงานสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าทุกการดำเนินการเป็นไปตามที่วางแผนและตามกำหนดเวลาที่วางไว้ หมดปัญหาการที่ทีมงานหลายฝ่ายไม่สื่อสารกันที่มักจะพบได้มากเมื่อจ้างบริษัทที่ไม่มีบุคลากรเพียงพอในการดูแลคุณในที่เดียว

 

งานออกแบบ งานช่าง ต่อเติม ครบถ้วนในที่เดียว

ไม่ว่าคุณกำลังวางแผนปรับปรุงบ้านเก่าให้เหมือนใหม่ ตกแต่งบ้านหลังใหม่หรือปรับปรุงพื้นที่เฉพาะบางส่วนให้ดูสวยกว่าที่เคย ไปจนถึงโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับทำธุรกิจ บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐานอย่าง TCS.Service ก็พร้อมให้บริการครอบคลุมตั้งแต่ออกแบบ งานตกแต่ง ต่อเติม และรีโนเวทเพื่อชุบชีวิตให้กับบ้าน / อาคารหลังเก่า วางงานระบบภายใน ทั้งระบบไฟฟ้า ระบบประปา หรือระบบปรับอากาศ งานซ่อมแซม บำรุงรักษาบ้าน / อาคารเก่าของคุณให้สวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ ป้องกันอันตรายที่อาจเกิดจากการเสื่อมสภาพของวัสดุก่อสร้าง สร้างมูลค่าให้กับธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ของคุณด้วยช่างที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในงานแต่ละรูปแบบ เรียกได้ว่าภายใต้บริษัทรับเหมาก่อสร้างของเราบริษัทเดียวก็มีช่างครบทุกแขนง ตั้งแต่ช่างไม้ ช่างปูน ช่างไฟฟ้า ช่างประปา ช่างพื้น ฯลฯ ที่จะช่วยกันสร้างและควบคุมคุณภาพโครงการให้กับคุณอย่างเต็มที่


เสริมความปลอดภัยด้วยระบบ IT แบบครบวงจร

นอกเหนือจากงานช่างที่กล่าวมาข้างต้น ทาง TCS.Service พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยงานวางระบบ IT ที่ครอบคลุม ตั้งแต่บริการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ เชื่อมต่ออุปกรณ์พร้อมทำงาน ให้บริการออกแบบระบบเครือข่าย ติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วทันใจ ทั้งแบบสาย LAN และ WIFI รวมถึงระบบ VPN พร้อมเสริมเกราะป้องกันด้วย Firewall โดยวัสดุที่ใช้ติดตั้งมีความทนทานกว่าเครือข่ายในท้องตลาดทั่วไป นอกจากนี้ยังมีบริการติดกล้องวงจรปิดแบรนด์ดังที่คุณสามารถเลือกได้ตามงบประมาณที่มี รับประกันตัวเครื่องและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม เราพร้อมเข้าสำรวจพื้นที่และให้คำปรึกษาฟรีทุกงานในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อนการตัดสินใจ


ทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านและอาคาร วางใจบริษัทรับเหมาก่อสร้าง TCS.Service

ให้ TCS.Service สร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในงานออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง งานช่าง งานวางระบบภายใน และงานวางระบบ IT ครอบคลุมการบริการทุกรูปแบบเพื่อตอบโจทย์การสร้างบ้าน / อาคารที่มีทั้งความสวยงาม ความปลอดภัย และได้มาตรฐาน บริษัทของเราทำงานอย่างโปร่งใส มีความรับผิดชอบ และสามารถตรวจสอบขั้นตอนการทำงานได้ รับประกันคุณภาพการทำงานด้วยประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี การันตีด้วยผลงานที่ผ่านมามากมาย

ติดต่อ TCS.Service เพื่อขอคำปรึกษาและนัดวันเข้าสำรวจหน้างานได้ที่
● โทร : 083 704 5750
● LINE : @tcs.service
● Facebook: TCS.Service

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้