TCS.Service บริษัทออกแบบระบบไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้าโรงงาน อาคาร บ้าน ครบวงจร

464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 TCS.Service บริษัทออกแบบระบบไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้าโรงงาน อาคาร บ้าน ครบวงจร

การจ้างบริษัทออกแบบระบบไฟฟ้าที่มีประสบการณ์สูง มีเครื่องมือทันสมัย จะช่วยให้ได้การวางระบบไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพคุ้มค่าและมีความปลอดภัยสูงสุด

“ระบบไฟฟ้า” เป็นสิ่งที่หลายคนอาจจะรู้สึกว่าไกลตัวหรือเป็นเรื่องของทีมช่างที่เข้ามาติดตั้งตอนสร้างอาคารบ้านเรือนใหม่เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคนล้วนจำเป็นต้องพึ่งพาไฟฟ้าอยู่ตลอดจนบางครั้งอาจทำให้เรามองข้ามความสำคัญไปเพราะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ทว่าระบบไฟฟ้านั้นเกี่ยวข้องกับเรื่องของความปลอดภัยในการใช้งานที่ส่งผลต่อเราโดยตรง อีกทั้งยังอาจเกิดอันตรายได้ถึงชีวิต หากระบบไฟฟ้าภายในบ้าน อาคาร โรงงาน หรือสถานที่ต่าง ๆ นั้นไม่ได้ถูกออกแบบมาอย่างถูกต้องโดยบริษัทออกแบบระบบไฟฟ้าที่ไม่มีความชำนาญเพียงพอ ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้

 

ทำไมต้องจ้างบริษัทออกแบบระบบไฟฟ้า?

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่ส่งไฟฟ้าแรงดันสูงมายังหน่วยงานท้องที่อย่างการไฟฟ้านครหลวงและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อจ่ายปรับลดแรงดันไฟฟ้าแล้วส่งต่อไปยังผู้บริโภค โดยในอาคารบ้านเรือนแต่ละหลัง ตลอดจนอาคารสำนักงาน โรงงาน และสิ่งปลูกสร้างทุกประเภทนั้นจำเป็นจะต้องมีการออกแบบระบบไฟฟ้าที่ดีเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานเป็นหลัก แล้วจึงคำนึงถึงการใช้งานไฟฟ้าตามความต้องการต่อไป การจ้างบริษัทออกแบบระบบไฟฟ้าที่มีประสบการณ์สูง มีเครื่องมือทันสมัย จะช่วยให้ได้การวางระบบไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยสูงสุด ทั้งยังไม่สิ้นเปลืองเกินความจำเป็นและสามารถใช้ประโยชน์จากระบบไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

งานระบบไฟฟ้าที่ดีต้องมีอะไรบ้าง

ในปัจจุบัน ระบบไฟฟ้าที่ใช้กันจะมีอยู่ 2 แบบ คือ:

  • แบบ 1 เฟส (Single Phase หรือ 1 Phase 2 Wire): มีสายไฟฟ้า 1 เส้นและสายนิวตรอน 1 เส้น มีแรงดันอยู่ที่ 220 โวลต์ เหมาะกับการใช้ตามบ้านเรือนต่าง ๆ กับ
  • แบบ 3 เฟส (3 Phase 4 Wire): มีสายไฟฟ้า 3 เส้นและสายนิวตรอนอีก 1 เส้น มีแรงดันอยู่ที่ 380 โวลต์ ทำให้เหมาะกับการใช้ในอาคารใหญ่ ๆ หรือโรงงานที่ต้องใช้เครื่องจักร 
  • การติดตั้งสายดิน (Ground): การติดตั้งสายดินที่ดีเป็นการป้องกันเมื่อไฟฟ้าเกิดการรั่วไหลหรือเกิดไฟฟ้าลัดวงจร เป็นการสร้างเส้นทางสำหรับไฟฟ้าที่รั่วไหลให้เดินทางยังระบบตัดไฟอัตโนมัติเพื่อทำการตัดไฟ หรือไหลลงดินเพื่อป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าซ็อตได้

นอกจากนี้แล้ว ทุกอาคารยังจำเป็นต้องมี “มิเตอร์ไฟฟ้า” เพื่อใช้วัดว่าอาคารแต่ละหลังนั้นใช้ไฟไปเท่าไหร่เพื่อนำมาคำนวณค่าไฟฟ้า และเพื่อการตรวจสอบหากว่ามีการส่งไฟฟ้าเข้ามาในอาคารอย่างผิดปกติ รวมถึงอุปกรณ์พิเศษอื่น ๆ ที่ใช้เสริมความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าอีกด้วย 

 

ออกแบบระบบไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ระบบไฟฟ้าที่ดีนั้นสามารถช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและมอบความปลอดภัยให้กับทุก ๆ คน ช่วยลดความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ตั้งแต่การโดนไฟดูดเวลาเปิด-ปิดสวิตช์ไฟหรือชาร์จโทรศัพท์ไปจนถึงการเกิดไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายจำนวนมากในโรงงานที่มีมูลค่ามหาศาล 

การที่ผู้ประกอบการลงทุนจ้างบริษัทออกแบบระบบไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน อาทิ บริษัท TCS.Service ที่มีประสบการณ์ออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้าให้ลูกค้าองค์กรทั่วประเทศมากว่า 10 ปี จึงสามารถวางแผนป้องกันความเสี่ยงเหล่านี้ได้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ สร้างความมั่นใจได้ว่าชีวิตและทรัพย์สินของจะปลอดภัยแม้ว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ระบบไฟฟ้าที่ถูกออกแบบไว้อย่างรัดกุม มีคุณภาพ ได้รับการติดตั้งและดูแลอย่างมีมาตรฐานแต่แรก จะช่วยให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องวิตกกังวลกับความเสียหายก้อนใหญ่จากระบบที่ไม่ได้มาตรฐานนั่นเอง

 

ขั้นตอนการทำงานออกแบบระบบไฟฟ้าของ TCS.Service

 TCS.Service พร้อมดูแลความปลอดภัยในระบบไฟฟ้าของคุณตั้งแต่ต้นจนจบ บริการออกแบบระบบไฟฟ้าของเราครอบคลุมตั้งแต่การเข้าสำรวจหน้างานเพื่อประเมินขนาดพื้นที่ (เข้าประเมินฟรีในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล) ออกแบบคำนวณโหลดไฟฟ้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน ให้คำปรึกษา และทำใบเสนอราคาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จนเมื่อทำการวางแผนงานระบบไฟฟ้าและผ่านการอนุมัติจากทางลูกค้าแล้ว จึงมีการชำระมัดจำเพื่อเข้าติดตั้งระบบไฟฟ้าที่เสนอ และมีการทดสอบระบบอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะส่งมอบงานและแนะนำการใช้งานต่อไป 

นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านยังมั่นใจกับบริการหลังการขายที่พร้อมจบทุกปัญหา ให้การดูแลถึงหน้างานอย่างทันท่วงทีตลอดอายุการใช้งานของทีมช่างมากประสบการณ์จาก TCS.Service อีกด้วย 


ติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและออกแบบระบบไฟฟ้า กับ TCS.Service

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของอาคาร บ้าน โรงงาน หรือสถานประกอบการรูปแบบใด ระบบไฟฟ้าที่ดีก็เป็นสิ่งจำเป็นทั้งในแง่ของการใช้งานและความปลอดภัย ปรึกษาทีมงานช่างไฟฟ้าผู้เชี่ยวชาญของ TCS.Service วันนี้พร้อมให้เราเข้าตรวจสอบหน้างานรวมถึงนำเสนอแผนการออกแบบครบวงจรฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ติดต่อเราเพื่อขอคำปรึกษาและนัดหมายวันเข้าสำรวจหน้างานผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่

 

สนใจออกแบบระบบไฟฟ้า พร้อมติดตั้ง
• โทร : 083 704 5750
• LINE : @tcs.service
• Facebook : TCS.Service

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้