บ้าน อาคาร โรงงาน มั่นใจติดกล้องวงจรปิดกับ TCS.Service ราคาดี พร้อมดูแลถึงที่

452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้าน อาคาร โรงงาน มั่นใจติดกล้องวงจรปิดกับ TCS.Service ราคาดี พร้อมดูแลถึงที่

ปกป้องพื้นที่และทรัพย์สินส่วนตัวด้วยการติดกล้องวงจรปิดเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาความปลอดภัย

 

ยกระดับความปลอดภัยด้วยการติดกล้องวงจรปิด

ความปลอดภัยของทั้งชีวิตและทรัพย์สินเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่มนุษย์คำนึงถึงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือในตอนที่ต้องการปกป้องพื้นที่และทรัพย์สินส่วนตัว การติดกล้องวงจรปิดก็เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาความปลอดภัย ให้คุณวางใจได้ว่าจะมองเห็นภาพสิ่งที่เกิดขึ้นในบริเวณโดยรอบ เพื่อรู้ทันและป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และแม้กระทั่งเกิดเหตุขึ้นก็ยังสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้อย่างคมชัดอีกด้วย

ปัจจุบัน การติดกล้องวงจรปิดคุณภาพสูงนั้นไม่ได้เป็นเรื่องยากหรือต้องใช้ต้นทุนมหาศาลอย่างเมื่อหลายสิบปีก่อนอีกแล้ว คุณสามารถติดตั้งได้ทุกที่ ทั้งที่บ้าน อาคาร โรงงาน หรือที่ต่าง ๆ เพื่อป้องกันเหตุด่วนเหตุร้าย ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมากในยุคดิจิทัล คุณสามารถเลือกติดกล้องวงจรปิดคุณภาพในราคาดีกว่าที่คิดซึ่งจะช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับพื้นที่ของคุณได้เป็นอย่างดี

 

ป้องกันเหตุไม่คาดคิด เลือกติดกล้องวงจรปิดกับ TCS.Service

หากคุณกำลังสงสัยว่าจะติดกล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี? ที่ TCS.Service เราให้บริการติดกล้องวงจรปิดจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยหลายหลายแบรนด์ เช่น กล้องวงจรปิด HIKVISION, Dahua และ IMOU ทั้งแบบมีสายและไร้สาย พร้อมระบบดูภาพผ่านมือถือแบบออนไลน์ได้ตามใจคุณ กล้องวงจรปิดของเราสามารถให้ภาพสีความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซล มองเห็นภาพได้คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมเครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดแบบดิจิทัล (DVR: Digital Video Recorder) ความจุ 4 Tb ให้คุณเก็บข้อมูลภาพและดูย้อนหลังได้ไกลถึง 24-48 วัน[1]  คุณจึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อยกระดับความปลอดภัยของอาคารสถานที่ บ้านพักอาศัย ไปจนถึงติดตั้งในห้องเพื่อดูภาพสัตว์เลี้ยงตัวน้อยที่บ้าน ก็จะได้รับทั้งกล้องวงจรปิดคุณภาพ การติดตั้งที่ได้มาตรฐานจากทีมช่างมืออาชีพ และบริการหลังการขายถึงที่จากทีมช่างของ TCS.Service ที่คุณพึ่งพาได้ตลอดการใช้งาน


ติดกล้องวงจรปิดกับ TCS.Service คุณภาพครบ จบในที่เดียว

“คุณภาพครบ จบในที่เดียว” เป็นสิ่งที่ลูกค้าทั้งบุคคลและองค์กรต่าง ๆ ที่ไว้วางใจให้ TCS.Service ติดกล้องวงจรปิดให้ เพราะเราพร้อมช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการติดกล้องวงจรปิดอย่างครบวงจรตั้งแต่บริการสำรวจหน้างานฟรี เพื่อให้คำปรึกษา ออกแบบระบบและจุดติดตั้งต่าง ๆ เราจะแจ้งวิธีวางระบบและนำส่งใบเสนอราคาก่อนที่จะดำเนินการนัดวันและเวลาเข้าติดตั้งหลังจากได้รับคำอนุมัติจากคุณเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากการติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว คุณจะได้รับบริการหลังการขายพร้อมประกันกล้องวงจรปิดจากตัวแทนจำหน่ายเป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมยังรับประกันงานติดตั้งให้อีกด้วย หากมีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวกล้องหรือบริเวณที่ติดตั้ง คุณสามารถแจ้งปัญหาผ่านช่องทางต่าง ๆ แล้วทีมช่างของเราจะเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีถึงที่ เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจอยู่เสมอ

 

ยกระดับความปลอดภัยทั่วกรุงเทพและปริมณฑล สำรวจหน้างานฟรี!

ทีมหน้างานมากประสบการณ์จาก TCS.Service พร้อมให้บริการติดกล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล (กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร และนครปฐม) ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยส่วนตัว อาคาร โรงงาน ไปจนถึงโครงการอื่น ๆ ที่ต้องการติดกล้องวงจรปิดคุณภาพ เราบริการเข้าสำรวจหน้างานฟรีถึงที่โดยช่างผู้ชำนาญที่สามารถประเมินราคา แนะนำกล้องวงจรปิดรุ่นที่เหมาะสม รวมถึงดำเนินการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว

ติดต่อเราเพื่อขอคำปรึกษาและนัดหมายวันเข้าสำรวจหน้างานผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ :

• โทร : 083 704 5750
• Line : @tcs.service
• Facebook : TCS.Service


ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ความปลอดภัยย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคนเสมอ ให้ TCS.Service ช่วยดูแลและป้องกันเหตุร้ายในบริเวณบ้าน อาคาร โรงงาน หรือร้านค้าของคุณด้วยการติดกล้องวงจรปิดคุณภาพ พร้อมการบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนจนติดตั้งเสร็จสิ้น ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมถึงที่ เพื่อยกระดับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณ ให้คุณอุ่นใจกว่าที่เคยเมื่อมีเราคอยดูแล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้