ติดตั้งระบบ 4G VPN และระบบ 4G ROUTER

1247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดตั้งระบบ 4G VPN และระบบ 4G ROUTER

ติดตั้งระบบ 4G VPN และระบบ 4G ROUTER

ลูกค้าเป็นบริษัทที่มีการทำงานนอกสภานที่และมี ไซค์งาน หลายที่ ทางเราได้ออกแบบระบบ การทำงานที่ให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

เนื่องจาก SITE ลูกค้าไม่สามารถขอเน็ตทางเราได้ออกแบบระบบอินเตอร์เน็ตโดยใช้ระบบ 4G ROUTER และทำ VPN เชื่อมต่อไปยังสำนักงานใหญ่ 

  • ระบบ CCTV เราได้ใช้งานระบบ 4G ROUTER เพื่อให้สำนักงานใหญ่ดูกล้องวงจรปิดได้ตลอดเวลาทำให้สะดวกในการทำงานและแก้ปัญหาหลายอย่างได้
  • ระบบลงเวลาเข้า-ออกพนักงาน เนื่องจากแต่ละไซค์งานมีพนักงานทำงานประจำและไม่ประจำ ทำให้ต้องมีระบบสแกนนิ้วเข้ามาใช้งานทางเราได้ออกแบบระบบลงเวลาทำงานโดยเชื่อมต่อผ่านระบบ 4G ROUTER ทำให้สำนักงานใหญ่เก็บข้อมูลได้ตลอดเวลาและตรวจสอบการทำงานได้ง่ายขึ้น
  • ระบบ WIFI ในไซค์งานเราได้ออกแบบระบบ WIFI ที่ใช้ระบบ INTERNETจาก 4G ROUTER ให้พนักงานใช้งานติดต่อเอกสารถ่ายรูปส่งงานที่ LINE ทางเราได้ออกแบบระบบ FIREWALL และระบบ QOS ในการบริหารจัดการอินเตอร์เน็ตจากตัว 4G ROUTER ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทางเราได้เลือกใช้อุปกรณ์ทีมีคุณภาพสามารถเปิดใช้งานได้ตลอด 24 ชม. และทางเราได้มีบริการ PM เพื่อตรวจเช็คระบบเพื่อให้อุปกรร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้