บริการงานรีโนเวทและต่อเติม

บริษัท TCS.Service รับรีโนเวทบ้าน อาคารสำนักงาน ออฟฟิศ ร้านอาหาร แบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่บริการออกแบบภายในด้วยระบบ 2D-3D เปลี่ยนทุกความคิดของคุณให้ออกมาเป็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจ ดำเนินการก่อสร้างต่อเติมตามรูปแบบที่วางไว้ พร้อมมีบริการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in หลากหลายสไตล์ในราคาที่สมเหตุสมผล ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยทุกขั้นตอนดำเนินการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา ให้เราช่วยดูแลงานรีโนเวทบ้านและอาคารของคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ประสานงานภายในอย่างมีประสิทธิภาพ ดีลครบจบขั้นตอนด้วยทีมงาน TCS.Service

ขั้นตอนการรับบริการงานรีโนเวทและต่อเติมกับ TCS.Service
1. สำรวจหน้างาน ศึกษาสภาพดั้งเดิมของตัวบ้านเพื่อวิเคราะห์สภาพโครงสร้าง
2. ออกแบบและนำเสนองานให้กับลูกค้าหลังจากวิเคราะห์สภาพโครงสร้างดั้งเดิมเสร็จแล้ว
3. ปรับแก้ไขรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า
4. เสนอราคาให้กับทางลูกค้าเพื่อตัดสินใจ
5. กำหนดระยะเวลาการดำเนินงาน
6. ทีมช่างเข้าดำเนินงานตามกำหนดเวลา
7. ส่งมอบงานให้ลูกค้าตรวจสอบตามกำหนด

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการรีโนเวทของเรา เราเชื่อมั่นว่าทุกผลงานของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและคุ้มค่า เพราะเรามีทีมงานภายในคุณภาพที่พร้อมให้บริการตั้งแต่สถาปนิก มัณฑนากร ทีมช่างที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี รวมไปถึงฝ่ายสนับสนุนที่ช่วยประสานงานอย่างราบรื่น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่างานรีโนเวทที่ส่งมอบจะเป็นที่น่าพอใจความคาดหวังอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้