บริการระบบไฟฟ้า

 
บริษัท TCS.Service ให้บริการช่างไฟฟ้าครอบคลุมทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน อาคาร สำนักงาน โรงงาน โดยเรามีบริการตั้งแต่การออกแบบระบบไฟฟ้า บริการติดตั้ง เดินสายไฟ รวมถึงงานซ่อมบำรุง ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้าแบบไหนหากคุณกำลังมองหาช่างไฟฟ้า TCS.Service พร้อมที่จะให้บริการอย่างมืออาชีพ เพราะเราคือศูนย์รวมช่างฝีมือดีที่เชื่อถือได้ ทีมช่างไฟฟ้าของเราจบตรงสายด้านไฟฟ้าโดยเฉพาะ และได้ผ่านการอบรมจากกรมฝีมือแรงงานด้านงานติดตั้งไฟฟ้า รวมทั้งหัวหน้าชุดติดตั้งมีประสบการณ์การทำงานด้านไฟฟ้ามากกว่า 10 ปี เราพร้อมลงพื้นที่สำรวจหน้างาน ให้คำปรึกษาวางแผน เข้าดำเนินงานและส่งมอบงานคุณภาพด้วยการรับประกันผลงานถึง 1 ปีเต็ม
 
  1. บริการออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้า: ระบบไฟฟ้า เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในแต่ละอาคาร TCS.Service เราให้บริการออกแบบระบบไฟฟ้าพร้อมติดตั้งแบบครบวงจร คำนวณโหลดไฟฟ้าอย่างมืออาชีพโดยวิศวกรไฟฟ้า พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านความปลอดภัยของระบบก่อนเสนอราคาและทำการติดตั้งอย่างมืออาชีพ
  2. บริการซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า: บริการงานซ่อมระบบไฟฟ้าเร่งด่วนตั้งแต่ไฟบ้านไปจนถึงระบบไฟฟ้าของอาคารขนาดใหญ่ ให้บริการการตรวจสอบระบบไฟฟ้า แก้ปัญหาไฟรั่ว ต่อเติมระบบไฟฟ้าแยกจากตัวอาคาร เปลี่ยนระบบไฟฟ้าและสายไฟใหม่ทั้งระบบ ติดตั้งสายดิน และติดตั้งตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าโดยช่างไฟฟ้ามืออาชีพมากประสบการณ์

ขั้นตอนรับบริการช่างระบบไฟฟ้ากับ TCS.Service

  1. ลงพื้นที่สำรวจหน้างาน
  2. ออกแบบคำนวณโหลดไฟฟ้า
  3. เสนอราคาพร้อมแนะนำการติดตั้ง
  4. ดำเนินการติดตั้ง
  5. ตรวจสอบพร้อมทดสอบระบบการทำงาน
  6. ส่งงานพร้อมแนะนำวิธีการใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้