บริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกประเภท

เพราะความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับ 1 การติดตั้งกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ในอาคารจึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม โรงงาน หรือจุดต่าง ๆ ที่ต้องการความปลอดภัยเพิ่มขึ้น TCS.Service เราเป็นผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกประเภททุกยี่ห้อแบบครบวงจร มั่นใจด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และการบริการหลังการขายและติดตั้ง

  1. ออกแบบและติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งระบบ: ยกระดับความปลอดภัยให้กับทุกจุดที่คุณต้องการ เพราะทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการลงพื้นที่สำรวจหน้างาน ดูทุกจุดสุ่มเสี่ยง ให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ พร้อมรับประกันคุณภาพหลังการติดตั้ง
  2. ซ่อมบำรุงกล้องวงจรปิดทุกประเภท: บริการแก้ไขปัญหา ซ่อมบำรุงกล้องวงจรปิดนอกสถานที่ทุกรุ่น ทุกอาการ รวดเร็วทันใจโดยช่างมืออาชีพ ประเมินอาการและค่าใช้จ่ายพร้อมเสนอราคาก่อนทำการซ่อมและมีการตรวจสอบผลงานก่อนส่งมอบงานและให้คำแนะนำการใช้งานกับลูกค้าทุกครั้ง
  3. ออกแบบการเก็บสายหลังติดตั้งกล้องวงจรปิด: การติดตั้งกล้องวงจรปิดระบบใหญ่อย่างคอนโดมิเนียมหรือโรงงานอาจเกิดปัญหาการเก็บสายที่ไม่เรียบร้อย TCS.Service เรามีบริการออกแบบการเก็บสายหลังติดตั้งเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและง่ายต่อการดูแลรักษาหรือซ่อมบำรุงในอนาคต ทุกบริการของเรามีการดำเนินงานอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การสำรวจหน้างาน ออกแบบระบบ วางแผนการทำงาน ให้คำปรึกษา ลงมือปฏิบัติงานไปจนถึงการตรวจงานก่อนส่งมอบ เราจึงกล้ารับประกันคุณภาพได้ถึง 1 ปีเต็ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้